Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1.5 khối gía rẻ nhất tại Công Ty Lạc Hồng - GĐ HAN QUYET TIEN

Thu nHường - 0964 949 328 - Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1.5 khối gía rẻ nhất tại Công Ty Lạc Hồng - GĐ HAN QUYET TIEN
áy trộn bê tông 9 bao vừa đi vừa trộn cho công suất trộn lớn từ 9 bao xi măng/1 lần trộn tương đương khối lượng bê tông đầu ra đạt 1,5 m3/mẻ trộn là ưu điểm tuyệt vời so với các loại máy trộn bê tông thông thường khác. Máy trộn bê tông tự hành 9 bao LH có kích thước tương đối gọn gàng (3,5m x 1,85m x 1,9) nên cũng khá thuận lợi khi thi công những tuyến đường bê tông nông thôn nhỏ hẹp, cũng như dễ dàng vận chuyển đi xa bằng xe tải 3,5 tấn.


Máy trộn bê tông Lạc Hồng là loại máy trộn hỗn hợp tạo ra được bê tông thành phẩm khi sử dụng các vật liệu và cách phụ vật liệu đưa vào thùng trộn và trộn chúng cùng với nước.Máy trộn bê tông là một sản phẩm giúp giảm sức lực lao động của con người, tăng hiệu quả công việc và năng suất lao động. máy trộn bê tông Máy trộn bê tông tạo ra sản phẩm có kết cấu bê tông có độ bền cao, có khả năng chống cháy và dạn nứt, máy trộn bê tông tạo ra các kết cấu đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao rất phù hợp cho mọi công trình đường xá, các dụ án công trình trong ngành xây dựng. 2/Phân loại máy trộn bê tông: máy trộn bê tông được chia làm 2 loại: Máy trộn bê tông tự do: Máy trộn bê tông tự do có cánh trộn được thiết kế gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay thì cũng đồng nghĩa với cánh trộn cũng quay theo nâng các cốt vật liệu lên trên cao, sau đó được đẩy rơi tự do xuống phía dưới cứ liên tục như thế tạo thành 1 hỗn hợp được trộn đều.Phù hợp với các công trình xây dựng nhỏ... Máy trộn bê tông cưỡng bức:
mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty cổ phần máy xây dựng lạc Hồng
Địa chỉ: 76 Quỳnh ân 2 phan Trọng Tuệ - Thanh Trì , hà nội
Hotline: 0169.950.3550

// 0964 949 328 //Xe trộn bê tông 2 cầu 9 bao Lốp 750-16 Gầm cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét